-
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm phát triển cơ hội kinh doanh mới.
-
Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.
-
Nghiên cứu thị trường để nắm bắt nhu cầu khách hàng, xu hướng tiêu dùng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
-
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Marketing, Chuỗi cung ứng, Vận hành) để đảm bảo quá trình giao hàng và dịch vụ diễn ra hiệu quả.
-
Đạt được các yêu cầu, chỉ tiêu hàng tháng/quý theo kế hoạch.
-
Lập báo cáo doanh số định kỳ và cung cấp phản hồi kịp thời cho cấp quản lý.
Thông Tin Chi Tiết
Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
-
Sinh viên mới ra trường chịu làm công việc kinh doanh, hoặc ứng viên có 1–2 năm kinh nghiệm kinh doanh, ưu tiên trong lĩnh vực FMCG hoặc ngành trái cây/thực phẩm tươi là lợi thế.
-
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
-
Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt trong công việc.
-
Thành thạo tin học văn phòng (MS Office); biết sử dụng phần mềm CRM là lợi thế.
-
Trung thực, năng động, có tinh thần trách nhiệm và đam mê kinh doanh cũng như sản phẩm nông nghiệp.
Quyền Lợi
-
Mức lương cơ bản: 11,000,000 – 13,000,000 VNĐ/tháng
▪ Thời gian làm việc: 48h/tuần (Thứ 2 – Thứ 7, 8:30 – 17:30)
▪ Lương cơ bản không gắn trách nhiệm doanh số trong thời gian thử việc -
Phụ cấp khác: 1,000,000 VNĐ/tháng (hỗ trợ xăng xe, điện thoại)
-
Thưởng hiệu suất: Thưởng mở điểm bán mới và thưởng doanh số hàng tháng theo kết quả thực tế (Áp dụng sau khi hoàn thành thử việc).
-
Bảo hiểm & Phúc lợi:
▪ Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
▪ Bảo hiểm tai nạn cá nhân
▪ Các chế độ khác theo chính sách công ty -
Môi trường làm việc: Năng động, thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp